แจก 3 ม็อดยอดนิยมสำหรับ minecraft 1.7.10 ฟรี

สำหรับคอเกมส์ minecraft 1.7.10 ที่กำลังมองหาม็อดเกมส์ minecraft 1.7.10 เพื่อที่จะเอามาเล่นนะครับ วันนี้เรามีมาให้เพื่อนๆ ได้ลองนำม็อด minecraft 1.7.10 นี้ไปลองเล่นกันดู ซึ่งรายละเอียดต่างๆ ของม็อดแต่ละตัวจะเป็นอย่างไรนั้นเดี๋ยวเราไปเจาะลึกดูไปพร้อมๆ กันได้เลยนะครับ

มายคราฟ Ant-Man แอนท์แมน

เริ่มที่ม็อดแรกเลยนะครับ Mod Ant-Man หรือแอนท์แมน มอดมายคราฟนี้ กำลังเป็รที่กำลังดังในตอนนี้เป็นตัวละครภาพยนนต์ที่เพื่อนๆหลายๆคนน่าจะเคยได้ยินนั้นคือในค่ายของ MARVEL ซึ่งเป็นหนังเรื่องหนึ่งที่ต้องขอบอกเลยว่าสนุกแน่นอนซึ่งด้วยความสนุกนั้นจึงมีคนที่ออกมาในเวอร์ชั่น minecraft 1.7.10 เหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายก็คงจะไม่พลาดสำหรับมอดนี้เหมือนกันครับเพราะว่าถูกออกแบบมาให้เหมือนในหนังโดยเฉพาะเลยครับตัวละครภายในเกมสามารถย่อขนาดตัวลงได้จริงแถมต้องใส่ชุดของเจ้า Ant-Man สำหรับใครที่ต้องการดาวน์โหลดม็อกนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ในเว็บมายคราฟดอสคอมได้เลยนะครับ

Mod Minecraft Gravity แรงดึงดูด

มาต่อกันที่ม็อดที่สอกันต่อเลยแล้วกันนะครับ ซึ่งม็อด Mod Minecraft Gravity หรือแรงดึงดูดของโลกที่มีความคล้ายกับหนัง Gravity ที่พึ่งออกไปได้ไม่นานนี้หลายๆคนที่ดูน่าจะทราบกันดีนะครับว่าสนุกและมันแค่ไหน แต่ในส่วนของม็อดที่เราได้นำมารีวิวหรือแนะนำให้เพื่อนๆ กันในวันนี้นะครับ จะเป็นการที่ทำให้แมพ minecraft 1.7.10 หรือแผนที่ในเกมส์มายคราฟนั้นเกิดความคล้ายคลึกกับโลกที่มีแรงดึงดูดในอวกาศครับ

Mod Minecraft MC Helicopter เฮลิคอปเตอร์

ตบท้ายที่รายละเอียดหรือม็อดเฮลิคอปเตอร์กันนะครับ ซึ่งหลายๆคนที่เล่น minecraft 1.7.10 นี้น่าจะเคยเล่นม็อดที่เป็รม้อดเกี่ยวกับรถกันอยู่แล้วนะครับ ซึ่งม็อดเฮลิคอปเตอร์ก็เช่นกันครับ เป็นการที่มีการเพิ่มเฮลิคอปเตอร์เข้ามาในเกมส์มายคราฟเพื่อให้มีลูกเล่นต่างๆ มากขึ้นครับ เฮลิคอปเตอร์ที่อยู่ในม็อดนะครับ จะมีอาวุทต่างๆ ที่น่าเล่นพอสมควรเลยนะครับ สำหรับใครที่ต้องการโหลดม็อดเฮลิคอปเตอร์นี้สามารถที่จะดูรายละเอียดต่างๆ ได้ในกูเกิ้ลไดเลยนะครับ

สำหรับรายละเอียดของการโหลด minecraft 1.7.10 http://www.igamestube.com/games-pc/minecraft-1-7-10.html ลิงค์นี้ จะบอกเกี่ยวกับรายละเอียดแล้วก็เวอร์ชั่นของเกมส์นะครับ ว่าในการอัพเดทของ minecraft 1.7.10 นี้จะมีอะไรอัพเดทบ้าง