สูตร gta san andreas เปลี่ยนตัวละคร และสูตรอื่นๆ

สูตร gta san andreas เปลี่ยนตัวละคร ที่หลายๆคนถามกันเข้ามานะครับ ซึ่งรายละเอียสูตรต่างๆนั้นเดี๋ยวผมจะทิ้งลิงค์ไว้ที่ด้านล่างของบทความให้นะครับ ซึ่งสูตร gta san นั้นเพื่อนๆ ที่เล่นเกมส์นี้ก็น่าจะทราบกันอยุ่ดีนะครับว่าแต่ละภารกิจนั้นมันยากเย็นขนาดไหน กว่าที่เราจะผ่านไปได้แต่ละภารกิจนั้นบอกได้คำเดี๋ยวเลยนะครับว่ายากพอสมควร แต่ถ้าหากว่าเรานั้นมีสูตร gta san อยู่ในมือเรานั้นก็จะทำให้เรานั้นสามรถที่จะเล่นเกมส์นี้ได้เร็วยิ่งขึ้นนั้นเอานะครับสูตร gta san ด้านล่างนี้เป็นเพียงบางส่วนที่ผมนั้นได้ตัดมาจากเว็บไซต์แห่งหนึ่งเท่านั้นนะครับ อย่างที่ผมได้บอกไปในตอนแรกนะครับว่าสูตรทั้งหมดนั้นจะอยู่ในลิงค์ด้านล่าง

ภาพเข้าเกมส์ gta san

  • BUFFMEUP – เพิ่มค่า Muscle
  • WORSHIPME – เพิ่มค่า Respect
  • HELLOLADIES – เพิ่มค่า Sexappeal
  • NATUALTALENT – เพิ่มค่าทักษะขับรถ
  • KVGYZQK – ไม่มีค่า Fat, Muscle
  • AEDUWNV – ไม่หิว
  • BRINGITON – ความต้องการตำรวจ 6 ดาว
  • BGLUAWML – ชาวเมืองจะต่อสู้ด้วยปืน
  • FOOOXFT – ชาวเมืองมีอาวุธ
  • AJLOJYQY – ชาวเมืองก่อจลาจล
  • LLQPFBN – รถเป็นสีม่วงๆ

สูตรด้านบนนั้นเพื่อนๆน่าจะเห็นว่ามันน้อยมากเลยใช่ไหมหละครับ ซึ่งเพื่อนๆที่สนใจสูตร gta san เพิ่มเติมนั้นสามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดสูตร gta san ได้เลยนะครับ ข้างในเว็บไซต์แห่งนี้นั้นค่อนข้างที่จะมีสูตร gta san ครบเลยก็ว่าได้ครับ

Source: https://www.thxgamers.com/cheats-of-gta-san-andreas/